ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ" ปรับราคาเพิ่มหมื่น-สองหมื่นบาท

ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
วันนี้ (27 ม.ค.)บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “แจ๊ซ ไมเนอร์เชนจ์” ที่มากับรูปลักษณ์สดใหม่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก-ปลอดภัยเพียบ สนนราคาเพิ่มขึ้น 10,000-20,000 บาท แล้วแต่รุ่น
ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
“แจ๊ซ ไมเนอร์เชนจ์” ออกแบบชนหน้า-หลัง ไฟหน้า กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายแบบ LED และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครันมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 จุด ไฟตัดหมอกคู่หน้า เครื่องเสียงแบบโมดูลพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB เบาะนั่งสีใหม่ และสีส้มบริลเลียนใหม่

นอกจากนี้ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ส่งผลให้ฮอนด้า แจ๊ซ เป็นรถขนาดซับคอมแพ็กต์รายแรกที่ยกระดับ มาตรฐานด้านความปลอดภัยให้สูงยิ่งขึ้นสำหรับทั้งคนขับและผู้โดยสาร
ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า แจ๊ซ ยังคงเป็นรถที่ขายดีที่สุดของฮอนด้าในตลาดรถซับคอมแพ็กต์ 5 ประตูทั่วโลก นับถึงตอนนี้ ยอดขายสะสมของฮอนด้า แจ๊ซ ใน 115 ประเทศทั่วโลกขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3.6 ล้านคันแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรกไปในปี 2544”

ในประเทศไทย ฮอนด้า แจ๊ซ ทำสถิติยอดขายไปแล้วมากกว่า 130,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นแรกในปี 2546 ขณะที่ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่สองซึ่งเปิดตัวในปี 2551 ยังคงครองใจผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สะดุดตายิ่งขึ้น
ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
“ฮอนด้า แจ๊ซ เป็นรถที่ขับสนุก บังคับควบคุมได้ดั่งใจ คล่องแคล่วยามโลดแล่น และใช้งานได้หลากหลาย รูปแบบ ความนิยมชมชอบอย่างแพร่หลายในตัวฮอนด้า แจ๊ซ เป็นผลมาจากรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว แลดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมัน และมีเนื้อที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง พื้นที่ห้องโดยสารที่ใหญ่กว่ารถในระดับเดียวกัน รวมไปถึงคุณสมบัติด้านการขับขี่ที่สนุกสนาน ส่งผลให้ฮอนด้า แจ๊ซ เป็นรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตูที่ขายดีที่สุดของเมืองไทย ในประเภทรถยนต์นั่งซับคอมแพ็กต์ ตลอดช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา” นายฟูจิโมโตะ กล่าว
ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
ฮอนด้า แจ๊ซ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น คือ รุ่น S รุ่น V และรุ่นสูงสุด SV โดยทั้ง 3 รุ่นติดตั้งเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 120 แรงม้า พร้อมถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS สามารถใช้ได้กับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20

ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นท็อป คือ รุ่น SV มาพร้อมกันชนหน้า-หลังแบบสปอร์ต สเกิร์ตข้างและล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว เพื่อเสริมภาพลักษณ์ความเป็นรถสไตล์สปอร์ตให้สมบูรณ์เต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมีสัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 จุด ไฟตัดหมอก ไฟท้ายแบบ LED และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นนี้ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มาพร้อมถุงลมคู่หน้า Dual SRS ภายในสีดำ/น้ำเงินเข้ม กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยสไตล์สปอร์ต ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยสัมผัสปลายนิ้ว พนักเท้าแขนด้านคนขับและสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย แจ๊ซ รุ่น SV ราคา 715,000 บาท
ฮอนด้า เชนจ์ "แจ๊ซ"
ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่น V ซึ่งเป็นรุ่นกลาง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ เช่น สัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 จุด สวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไฟท้ายแบบ LED ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ เซ็นทรัลล็อคพร้อมสวิทช์ควบคุมที่ตำแหน่งคนขับ เครื่องเสียงซีดี MP3 1 แผ่น แบบโมดูลพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ถุงลมคู่หน้า Dual SRS และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว แจ๊ซ รุ่น V ราคา660,000 บาท


ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2555 23:09

    อยากได้มากๆเลยคะเดี๋ยวรอดูเปรียบเทียบกับซิตตี้ก่อนอะเลือกแบบไหนดีกว่ากันอะ

    ตอบลบ