
งานนี้ไม่ใช่ไอเดียใหม่ เพราะในรุ่นที่แล้วฮอนด้าก็ทำแบบนี้ และถ้ายังจำกันได้กับชื่อแอร์เวฟ (Airwave) ก็นั่นแหล่ะ...แต่เมื่อดูจากภาพของโบรชัวร์ที่หลุดออกมา ดูเหมือนว่าครั้งนั้นจะดีกว่าครั้งนี้ เพราะอย่างน้อยแอร์เวฟก็ถูกออกแบบรายละเอียดภายนอกและภายในให้แตกต่างจากฟิต ขณะที่ฟิต ชัตเทิลกลายเป็นงานขยายตัวถังให้ยาวขึ้นจากของเดิม
ในแง่ของเครื่องยนต์ที่ทำตลาดจะมีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา และไฮบริดเหมือนกับที่ฟิต JDM มีขาย โดยมีทั้งไฮบริด IMA 1,300 ซีซี i-VTEC และเครื่องยนต์ซีซีเยอะขึ้นอย่าง 1,500 ซีซี
ดูกันไปพลางๆ ก่อน เพราะกว่าที่จะมีขายต้องรอกันอีกสักระยะ โดยถ้าข่าวไม่ผิดพลาด ฟิต ชัตเทิลจะเริ่มขายในญี่ปุ่นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน




ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น