ลิมิเต็ดเพียง1,600คัน“โตโยต้าคัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่”

“โตโยต้าคัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่”
โตโยต้ากระตุ้นตลาดรถยนต์ครึ่งปีหลัง ด้วยการส่ง “คัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่” โฉมสปอร์ตหรูในมาดชุดแต่งรอบคัน พร้อมผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,600 คัน สนนราคา 1,699,000 บาท
หลังจากที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำ “คัมรี ไฮบริด” รถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2552 และได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทย ตอนนี้ได้เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ไฮบริด โดยแนะนำรถยนต์โตโยต้า “คัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่” ในรูปลักษณ์ความหรูหราระดับผู้นำ พร้อมเพิ่มอารมณ์ความสปอร์ตด้วยชุดแต่งรอบคัน ผลิตจำนวนจำกัด เพียงแค่ 1,600 คัน เท่านั้น เคาะราคาอยู่ที่ 1,699,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ภายใน“โตโยต้าคัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่”
สำหรับความโฉบเฉี่ยวที่เพิ่มเติมด้วยชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ พร้อมด้วยป้ายสัญลักษณ์ “HYBRID EXTREMO” ในด้านหลัง บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวระดับผู้นำ และเสริมด้วยล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว รมดำ พร้อมยางขนาด 215/60/R16

ด้านระบบเครื่องเสียง พกพาเครื่องเล่น DVD 1แผ่น แบบหน้าจอสัมผัส ส่วนภายในหรูหรา สุขุม ด้วยโทนสีดำทั้งเบาะนั่ง แผงประตู คอนโซล พวงมาลัยลายไม้ และหัวเกียร์หุ้มหนัง โดยมีสีภายนอกให้เลือก 3 สี คือ สีฟ้า (Light Blue Mica), สีขาว (White Pearl) และ สีดำ ( Black Mica)
ช่วงหน้า“โตโยต้าคัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่”
ในส่วนของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้ายังคงใช้ เครื่องเบนซิน Atkinson-Cycle รหัส 2AZ-FXE ขนาด 2.4 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุดรวมกันได้ 140 กิโลวัตต์ ที่ 6500 รอบต่อนาที ส่วนแรงบิดสูงสุดจากเครื่องยนต์ 187 นิวตันเมตรที่ 4400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1500 รอบต่อนาที
แม็ก“โตโยต้าคัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่”
ด้านความปลอดภัยติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และด้านข้าง ระบบไฟหน้า HID สว่างชัดตลอดการเดินทาง แม้ขณะเข้าโค้งด้วยระบบปรับมุมลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ (AFS) ส่วนการควบคุมมีระบบจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ (VDIM) ที่จะควบคุมการทำงานของระบบเสริมความปลอดภัยต่างๆในรถยนต์ที่เคยทำงานแยกกัน ให้มาทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TRC) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) รวมทั้งติดตั้งระบบเบรก ECB II หรือ Electronic Brake Control เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเบรก และจะมีการชาร์จไฟกลับ เข้ามาเก็บไว้ที่แบตเตอรีไฮบริด นำพลังงานที่สูญเปล่ากลับมาใช้ประโยชน์อีกทางหนึ่ง
ช่วงท้าย“โตโยต้าคัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น